Insane
Admin nhận làm wap blog game, truyện, forum, wap upload... giá rẻ với nhiều loại mã nguồn như wordpress, johncms, wblib, phpbb, filelist xtgem... Đặc biệt có wap trắc nghiệm vui chơi xong share lên fb cực hay. Click để xem chi tiết giá và demo. Thanks...
TIPS: Truy cập nhanh wapsite với tên miền ngắn gọn Thuan9xpro.CF

[Ninja] Tổng hợp tình hình thị trường chứng khoán làng ninja sau cơn bão số 6

Tuần qua do ảnh hưởng của cơn bão số 6,nhiều ae chém gió thành bão giật mạnh cấp 10,cấp 11 giật cấp12 suýt nữa lên cấp 13 khiến thị trường làng có nhiều biến động.
Nổi bật là thông tin máy chủ team bảo trì,sắp ra mắt tính năng mới và việc sắp có ngày x2 đã đẩy giá nấm lên cao từ 80-85 lên 90-95k.nhiều thương lái[gamer] đã ra sức thu gom x2 về găm trong rương,nín thờ nằm chờ đến ngày x2 để tung ra thị trường với giá cắt cổ khiến nấm ngày càng khan hiếm.
Mặt hàng đá trong tuần qua có nhiều biến động đặc biệt là đá 4.nhiều ae thu gom đá 4 về luyện đá 6 kiếm ít tiền về tán gái.nhiều thương lái khắm bựa dìm hàng để đẩy giá đá lên cao đến 3-3k5.nhiều ae thấy chán nản bỏ luyện đá về kày lượng kiếm x2 khiến đá 4 bây giờ đầy nham nhảm 2k5 đếch thằng nào mua.
Giấy vụn tuần qua vẫn khát như trái cấm dao động từ 2k5-3k.
Vũ khí,quần đùi,áo lót tuần qua ko được ưa chuộng lắm vì toàn đồ dởm,đồ tốt thì đắt lòi pha,khiến nhiều huynh đệ hộc máu mồm,xôi máu mắt khi đi shop.
Tin giờ chót: vừa rò rỉ thông tin từ mấy tờ báo lá cải rằng đã xuất hiện đá cấp 12,tên là thạch thạc gì đó được luyện trong tủ lạnh.
Bản tin của khoai xin được dừng lại tại đây khi mà tuần sau thị trường sẽ có nhiều biến đổi khi chủ đầu tư teamobi sẽ cho ra nhiều tính năng mới,đặc biệt là cửa hàng ninja giúp cho ae tự sướng các mặt hàng của mình.
Hẹn gặp lại vào giờ này tuần sau.
Theo: ban giải trí và Khoaitay09

» Post by: Thuan9xpro™
» Post on: Chủ nhật, 11-08-2013, lúc 6 giờ 53 phút 40 giây
[Chủ nhật, 01-09-2013, lúc 15 giờ 02 phút 44 giây]
Wap Hay, Wap Game :

Wap Hay, Wap 3G, Wap Game, Wap Java, Wap Truyện, Wap Sex, Wap Tải Miễn Phí http://vanden.xtgem.com


UNDER MAINTENANCE