Old school Swatch Watches
Admin nhận làm wap blog game, truyện, forum, wap upload... giá rẻ với nhiều loại mã nguồn như wordpress, johncms, wblib, phpbb, filelist xtgem... Đặc biệt có wap trắc nghiệm vui chơi xong share lên fb cực hay. Click để xem chi tiết giá và demo. Thanks...
TIPS: Truy cập nhanh wapsite với tên miền ngắn gọn Thuan9xpro.CF

↓↓ Tổng hợp truyện creepypasta phần 3

Đăng bởi: Thuan9xpro
Lượt Xem: 6463


Một ngày không xác định

Tôi yêu cầu giấy và bút, ngày qua ngày, cho tới khi nó đưa chúng cho tôi. Đó thực sự không phải vấn đề. Tôi sẽ làm gì? Bóc đôi mắt của tôi ra? Những chiếc bông băng bây giờ như là một phần trên cơ thể tôi vậy. Cơn đau đã biến mất. Tôi nhận ra đây sẽ là cơ hội cuối cùng để viết một cách rõ ràng, khi mà tôi không thể nhìn để sửa lỗi nữa, bàn tay tôi sẽ di chuyển từ từ và mất đi những cảm giác quen thuộc. Đây quả thực là một sự sa ngã, những trang giấy này… tôi chắc chắn rằng tất cả mọi người đều đã chết… hoặc thậm chí còn tồi tệ hơn.

Tôi ngồi dựa vào tường hết ngày này qua ngày khác. Vật thể ngoài kia mang thức ăn và nước uống đến cho tôi. Nó mang mặt nạ của một y tá, một bác sĩ không có mấy thiện cảm với bệnh nhân. Tôi nghĩ rằng nó biết tôi có thể nghe rất rõ khi mà tôi phải sống trong bóng tối như thế này. Nó tạo ra những cuộc nói chuyện giả tại hành lang mà tai tôi có thể nghe thấy. Một y tá nói về việc bà ta sắp sinh một đứa trẻ. Một bác sĩ mất vợ trong một tai nạn giao thông. Chẳng có gì đáng phải bận tâm, chẳng có gì là thật cả. Không một ai trong số chúng tới gần tôi, ngoài cô ấy.

Đó là điều tồi tệ nhất mà tôi không thể đối phó được. Cái vật đó đến gần tôi, giả làm Amy. Mặt nạ của nó thật hoàn hảo. Giọng nói của nó giống hệt Amy, giống hệt cô ấy. Nó thậm chí còn sản sinh ra những giọt nước mắt y như thật trên gò má nóng hổi của nó. Khi nó kéo tôi tới đây, nó nói với tôi tất cả những thứ mà tôi luôn muốn được nghe. Nó nói rằng cô ấy yêu tôi, cô ấy luôn luôn yêu tôi, rằng nó không hiểu vì sao tôi lại làm điều này, rằng chúng tôi đã có thể sống cùng nhau, trừ phi tôi ngừng nghĩ rằng tôi đang bị lừa dối. Nó muốn tôi tin… không, nó muốn tôi tin rằng nó là thật.

Tôi gần như đã gục ngã trước nó. Tôi thực sự đã gục ngã. Tôi nghi ngờ bản thân mình. Và cuối cùng, nó quá hoàn hảo, quá tuyệt vời và rất thực. Amy giả mạo ngày nào cũng đến, và tuần nào cũng vậy, và cuối cùng là không đến nữa… nhưng tôi không nghĩ con yêu quái đó đã bỏ cuộc. Tôi nghĩ chờ đợi cũng là một trong nhưng mưu mô của nó. Tôi sẽ chống lại nó suốt quãng đường còn lại của tôi, nếu tôi phải làm như vậy. Tôi không biết điều gì đã xảy ra với những người còn lại trên Thế giới, nhưng tôi biết sinh vật này muốn tôi thất bại trước sự lừa dối của nó. Nếu nó muốn vậy, thì có lẽ, có lẽ thôi, tôi là một cái gai trong chiến tích của nó. Có thể Amy vẫn còn sống sót ngoài kia, ở một nơi nào đó, vẫn tiếp tục sống chỉ vì ý chí chống lại con yêu quái của tôi. Tôi giữ nó trong hy vọng, Tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc, không bao giờ bị đánh bại. Tôi là… một anh hùng!

====

Bác sĩ đọc những tờ giấy mà người bệnh nhân đã viết. Nó thực sự rất khó đọc, được viết run rẩy dưới bàn tay của một người mù. Ông muốn mỉm cười với sự quyết tâm và kiên định của người đàn ông này, một lời nhắc nhở đến sự tồn tại về ý chí của một con người, nhưng ông biết rằng anh ta đã hoàn toàn bị ảo tưởng.

Sau tất cả, một người đàn ông mạnh mẽ cũng sẽ gục ngã trước sự giả dối vô tận mà thôi

Ông bác sĩ muốn cười. Ông ta muốn thì thầm những lời động viên với người bệnh nhân ảo tưởng kia. Ông ta muốn hét lên một điều gì đó, nhưng những sợi dây thần kinh, những sợi dây kỳ quái đó quấn quanh đầu và đâm cả vào mắt của ông, khiến ông không thể làm thế. Ông ta lại bước đi, như một con rối và nói với bệnh nhân, lại một lần nữa, đó là anh ta đã sai, và chẳng có ai đang cố lừa dối anh ta cả.
Nguồn: 4chan


Câu chuyện thứ 26:
Kuchisake- Onna (Khẩu Liệt Nữ)

Kuchisake – Onna là một huyền thoại thành thị Nhật Bản, được cho là bắt nguồn từ một người phụ nữ trẻ sống hàng trăm năm về trước và là vợ hoặc thiếp của một Samurai. Người ta nói rằng cô ta rất đẹp, nhưng cũng rất kiêu căng, và thường xuyên lừa chồng. Người võ sĩ Samurai cảm thấy như mình bị ngoại tình, anh ta ghen đến cực độ, anh ta đã tấn công vợ, vừa rạch miệng bà ra đến tận hai mang tai, vừa thét “Giờ thì còn đứa nào cho rằng mày đẹp nữa?”. Nạn nhân chủ yếu thường là giới học sinh và trẻ em ( đôi khi là người trưởng thành )

Linh hồn thù hận của người đàn bà cho đến nay vẫn lang thang khắp nơi, và mọi người dễ chạm trán bà ta nhất vào những ngày tối trời đầy sương mù. Một phụ nữ, đeo một chiếc khẩu trang y tế , sẽ đến gần bạn – nạn nhân của mình và cất tiếng hỏi ngượng ngùng bẽn lẽn:

“Anata wa watashi ga utsukushii toomoimasu ka?”

” Anh nghĩ tôi có xinh đẹp không….. ? ” Và lịch sự, đa phần người được hỏi sẽ trả lời là có.

Nghe thế, cô ta sẽ nhẹ nhàng kéo chiếc khẩu trang của mình xuống, để lộ nụ cười với khóe môi bị rạch đến tận 2 mang tai – tác phẩm của tên chồng sát nhân ngày trước, và hỏi tiếp với giọng nài nỉ dễ thương: ” Thậm chí như thế này sao….. ? “.

Nếu bạn trả lời là ” Không “, bạn sẽ thấy đầu mình bị nắm chặt đến mức không thể cựa quậy, và hình ảnh một cây kéo rỉ sét từ tốn rạch hai khóe môi bạn, ban cho bạn một nụ cười kinh hoàng như của cô ấy. Khi câu trả lời là ” Có “, mọi thứ sẽ trở lại bình thường. Bạn lại tiếp tục làm những gì đang bỏ dở cho đến lúc ngày tàn, bạn trở về ngôi nhà của mình và thấy rằng cô nàng đã chờ sẵn ở đó……chuẩn bị để hoàn tất công việc ” ban phát nụ cười ” của mình.

Có vài cách để tránh khỏi kết thúc không lấy gì tốt đẹp trên.

Một : cố gắng không trả lời câu hỏi của cô ta, hãy cố nói chung chung như ” tàm tạm “, ” bình thường thôi “.

Hai : nếu tình cờ trong túi có kẹo ngọt hay tương tự thế, hãy đưa ra, điều này sẽ làm cô ta rất cảm kích, và cho phép bạn đi .

Ba : nói từ ” pomade “

Bốn : hỏi ngược lại bà ta rằng, ” thế tôi có xinh đẹp không ? “, điều này sẽ làm cô ta bối rối và cho bạn chút thời gian trước khi chạy thoát. Nhung nhớ rằng, bà ta rất nhanh nhẹn và đã truy đuổi thì không biết ngừng là gì.

Câu chuyện người đàn bà miệng đến mang tai làm xôn xao dư luận Nhật vào những năm từ 1970 đến 2000. Vào tháng 10 năm 2007. một nhân viên điều tra những vụ chết bất thường đã tìm những ghi chép cũ liên quan đến Khẩu Liệt Nữ cuối thập niên 70 về một người đàn bà đuổi theo bọn trẻ, và đã bị một chiếc ôtô đâm chết ngay sau đó. Miệng bà này bị rách toạch đến tận mang tai…….
Nguồn: 4chan


Câu chuyện thứ 27:
Only the pills (Chỉ cho những viên thuốc)


Sau đây là những trích đoạn cuối cùng của nhật trình của bác sĩ Arnold Richards, một người 67 tuổi hoàn toàn khỏe mạnh, tìm thấy đã chết trong phòng ngủ của mình, trong một vũng máu và một viên thuốc ngủ trên tay. Những sự cố xung quanh các sự kiện được báo cáo trong nhật ký của ông đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, nhưng vụ án này không bao giờ được giải quyết.

Ngày 1 tháng 4, 1996,

Bà ta là một người phụ nữ già yếu, người rất gầy và mảnh dẻ, tóc trắng thưa thớt và cặp mắt trũng sâu thâm quầng. Áo quần đã bạc màu và rộng thùng thình làm người ta trông bà ta có nhiều xương hơn đáng ra bà ta có. Tôi chưa bao giờ nghe bà ta nói, mỗi khi bà ta đến thì bác sĩ Yates im lặng dẫn bà ta vào vào phòng kiểm tra mà không nói gì với bà ta và cả người khác nữa. Sự kì lạ ấy cứ tiếp tục diễn ra, và nó không ảnh hưởng đến công việc của tôi nên tôi cố hết sức không để tâm đến nó.

Ngày 13 tháng 5, 1996,

Sáng thứ tư này, tôi đến phòng khám và nghe tin bác sĩ Yates đã qua đời một cách thanh thản trong lúc anh ấy ngủ vào đêm hôm trước.Tôi đã rất ngạc nhiên. Anh và tôi tuy không hay nói chuyện với nhau nhiều, nhưng chúng tôi rất thân thiện và ở tuổi anh ấy thì sức khỏe của anh cực kì tốt. Tôi được báo lại là trong lúc ngủ thì một cơn trụy tim đến và anh ấy đã chết rất bình an và tao nhã như vậy. Tôi cùng với các bác sĩ lâm sàng và một vài người dân khác trong thị trấn dự đám tang của anh ấy thứ bảy này.

Ngày 19 tháng 5, 1996,

Tôi được các thư kí báo lại rằng có một bệnh nhân khám thường xuyên được thêm vào danh sách bệnh nhân của tôi, một người phụ nữ chỉ với cái tên là Sybil. Ngày hôm sau, đúng 12h trưa, Sybil xuất hiện trước cửa phòng khám của tôi và tôi bắt đầu giới thiệu mình. Tôi chào hỏi và chia buồn trước cái chết của bác sĩ Yates vì rõ ràng tôi nghĩ hai người cũng đã khá thân thiết rồi. Sybil chỉ nhìn tôi với cái nhìn trống rỗng, rồi di chuyển một cách máy móc về phía hành lang dẫn đến phòng kiểm tra. Khi bước vào phòng, bà ta ngồi xuống nhẹ nhàng và nhìn tôi không chớp mắt. Tôi chỉ mỉm cười lúng túng và mở tập tài liệu có chứa các biểu đồ theo dõi cùng với các hồ sơ y tế kèm theo của bà ta. Sybil khá ấn tượng rằng đã 96 tuổi, cả cuộc đời đều ở trong tình trạng sức khỏe hoàn hảo, và tên tuổi là thứ duy nhất được ghi trong biên bản. Ngày sinh chính xác, nơi từng cư trú, giấy khai sinh và những tài liệu liên quan đều không được ghi vào. Điều duy nhất được ghi trên hồ sơ chính thức của bà ta là chứng mất ngủ mãn tính, được giải thích bằng tình trạng mệt mỏi của bà. Dò dẫm trong tập tài liệu để xem có thêm thông tin gì khác không, tôi chạm tay vào một mẩu giấy dán và trên đó có ghi: “Chỉ cho thuốc uống.”

Lần mò thêm trong tập hồ sơ, tôi lấy ra một túi nilon nhỏ đựng một vài viên thuốc nhộng. Tôi nhanh chóng nhận ra ngay chúng là những viên thuốc ngủ. Tôi liếc nhìn Sybil. Và cảm thấy khó chịu. Tình hình này quả là bí ẩn và có cái gì đó không đúng lắm, nhưng tin tưởng vào việc khám bệnh của bác sĩ Yates, tôi mỉm cười và đùa rằng “Tốt, ít ra cậu đã giúp tôi đỡ vất vả hơn” rồi đưa cái túi nhỏ cho Sybil. Người phụ nữ trong 15 phút liên tục giữ nguyên chính xác biểu hiện của bà, đột nhiên nhanh nhẹn giật lấy túi thuốc từ những ngón tay tôi và nói một cách im lặng và nghiêm túc: “Cảm ơn bác sĩ Richards.”

Tôi dẫn bà ta ra khỏi phòng và nhìn bà rời khỏi. Khi trở về nhà tôi cảm thấy kiệt sức và đi ngủ sớm. Lúc thiếp đi tôi nhận ra một chuyện gõ vào trí nhớ của tôi không mấy nhẹ nhàng, đó là tôi chưa hề giới thiệu tên mình cho Sybil. Bác sĩ Yates đã nhắc nhở tôi phải thông qua một vài điều với bà ta nhưng tôi chỉ khẽ gật đầu rồi gạt mọi suy nghĩ sang một bên.

Ngày 28 tháng 5, 1996,

Vào một buổi trưa nắng gắt và Sybil xuất hiên trước cửa phòng khám của tôi một lần nữa. Tôi lại chào và dẫn bà vào căn phòng quen thuộc, nơi bà ta lại ngồi và nhìn chằm chằm vào tôi. Nhớ đến những suy nghĩ không mấy dễ chịu từ tuần trước, tôi tò mò đề cập v

↑↑Bình luận bằng facebook

↑↑Bài Viết Nên Xem